GIỚI THIỆU VỀ NIAKI

 

Được thành lập từ năm 2010 và chính thức bán sản phẩm trên thị trường từ giữa năm 2011 với sứ mệnh cung cấp cho thị trường các sản phẩm sen vòi chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Sau nhiều năm bán hàng Niaki thấy rằng nguồn nước tại các vùng miền của Việt Nam rất đa dạng, nhiều khu vực có nguồn nước rất khắc nghiệt như vùng biển, vùng nước nhiễm sắt hoặc nhiễm phèn cao dẫn tới các linh kiện thông thường như tay hợp kim, cần bếp, cần sen cây làm từ vật liệu Inox 201 và những sản phẩm mạ mỏng để tiết kiện chi phí sẽ không thể chịu được môi trường đó. Thông thường những vật liệu và lớp mạ như vậy chỉ có thể đảm bảo chất lượng từ 1 – 3 năm sau đó sẽ phát sinh gỉ sùi ra từ nền hoặc thủng cần do tác động phá hủy của môi trường.

Với kinh nghiệm thực tế và sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, đến nay sau hơn 10 năm liên tục đầu tư thiết bị sản xuất và nghiên cứu phát triển của đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sen vòi, Niaki đã trở thành nhà sản xuất có hệ thống thiết bị và công nghệ đồng bộ nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sen vòi. Tại Niaki chúng tôi có hệ thống thiết bị và công nghệ để sản xuất thân sen vòi đúc, thân sen cây và các mặt hàng dập nóng, ngoài ra các linh kiện như dây cấp, dây sen, tay gạt, cần bếp, cần sen cây cũng đều được sản xuất tại Niaki từ nguyên liệu Inox 304. Các loại linh kiện lắp ráp khác bằng đồng cũng được kiểm soát chặt thành phần nguyên liệu từ khâu cung cấp phôi và được gia công trên dây chuyền máy CNC của Niaki.

Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế nhất quán từ thân tới các linh kiện như bộ chia nước, dây cấp, dây sen, bát sen để đảm bảo độ thoáng nước và độ bền chịu áp lực nhằm đáp ứng với nhu cầu đa dạng các loại nhà từ thấp tầng tới cao tầng tại Việt Nam. Mạ đa lớp, đặc biệt lớp bảo vệ Niken dày gấp 3-5 lần các sản phẩm giá rẻ NK từ TQ giúp sản phẩm có thể chịu được môi trường khắc nghiệt của nguồn nước tại các vùng miền khác nhau và giữ được vẻ đẹp và độ bền sau hàng chục năm sử dụng.

Niaki tin tưởng rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và mang lại cảm giác thư thái, hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Một số đặc trưng của sản phẩm Niaki: Dây sen có KT phi 15mm sản xuất từ vật liệu inox 304, ruột từ nhựa nguyên sinh giúp áp lực nước lên bát mạnh hơn (dây phổ thông phi 13.8mm và nhựa tái sinh).

Dây sen Niaki có KT phi 15 sản xuất từ vật liệu inox 304, ruột từ nhựa nguyên sinh giúp áp lực nước lên bát mạnh hơn (các loại dây sen thông thường chỉ có KT phi 13,8, ruột nhựa tái sinh).

    

Dây cấp dệt từ sợi inox 304 và các linh kiện SX từ đồng, Inox 304 và nhựa nguyên sinh. Đặc biệt dây cấp bếp, vòi chậu bàn đá của Niaki với thiết kế thông minh giúp người lắp đặt không phải tháo, lắp dây khỏi vòi nhằm thuận tiện hơn cho lắp đặt và hạn chế lỗi phát sinh dò nước khi lắp dây.

Tay gạt sản xuất từ Inox 304 mạ Niken – Crom tạo vẻ đẹp sang trọng và chịu được những môi trường có nguồn nước khắc nghiệt (tay gạt các sản phẩm khác chỉ làm từ hợp kim Antimol nên dễ sùi sau 1 TG sử dụng).

Bát sen có kiểu dáng sang trọng và thiết kế tinh tế nhằm đáp ứng nhu cầu massage trong quá trình tắm và đảm bảo xả nước rất mạnh ngay cả với nguồn cấp có áp lực rất thấp.

Cài sen có tính năng điều chỉnh lên xuống tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Đường nước trong thân sen cây được gia công lỗ rất to giúp tăng áp lực nước khi ra bát.

Cần bếp và cần sen cây có độ dày gấp rưỡi các sản phẩm cùng loại và sản xuất từ vật liệu Inox SUS304 nên đảm bảo độ bền với mọi nguồn nước xấu.

Chân cấp đồng dày dặn đảm bảo độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm.

 

Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam về sản xuất sen vòi tại Niaki chúng tôi đã sản xuất thành công các loại sen cây cao cấp với những tính năng xả nước tốt hơn rất nhiều các sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường.

Ngoài ra hiện nay Niaki đã phát triển thêm 1 dòng sen cây đúc có áp lực nước mạnh tương đương các loại sen tắm thường nên các chủ nhà xây nhà 1 tầng có áp lực nước yếu cũng có thể lắp và sử dụng các tính năng ưu việt của loại sen cây này.

Một điểm nhấn nữa của dòng sản phẩm sen cây Niaki là bộ ống sen cây được sản xuất từ vật liệu Inox 304 được mạ Niken Crom nên sản phẩm rất bền đối với những nguồn nước khắc nghiệt tại Việt Nam. (Các loại sen cây trên thị trường thường vật liệu chỉ làm từ Inox 201 nên sẽ rất nhanh gỉ sau vài năm sử dụng).

Niaki tin tưởng rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và mang lại cảm giác thư thái, hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm.