Một số mùi trong phòng tắm không biến mất dù bạn có vệ sinh thường xuyên hay không. Mùi có thể đến từ chậu, bồn tắm, vòi hoa sen hoặc bồn cầu và chúng thường do chất thải bị mắc kẹt hoặc khí thoát ra từ cống rãnh. Hãy cùng tham khảo bài viết TẠI SAO NHÀ TẮM CÓ MÙI HÔI KHÓ CHỊU? GIẢI PHÁP GIẢI QUYẾT vấn đề này cùng thiết bị vệ sinh Niaki nhé.

TẠI SAO NHÀ TẮM CÓ MÙI HÔI KHÓ CHỊU? GIẢI PHÁP GIẢI QUYẾT

Tin xấu là bất kỳ thứ gì cũng có thể gây ra mùi hôi trong phòng tắm của bạn và rất khó xác định nguồn gốc của mùi. Bên cạnh mùi khó chịu rõ ràng, khí mêtan trong khí thải thực sự có thể dễ cháy với số lượng lớn và việc hít thở nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. May mắn thay, một khi nguồn gốc của vấn đề được xác định, mùi hôi thường khá đơn giản và không tốn kém để loại bỏ. Muốn phòng tắm sạch sẽ thơm tho trở lại? hãy đọc tiếp nhé!

1. Mùi phát ra từ Bồn cầu

Khi bạn đã rửa sạch sàn phòng tắm và tất cả các bề mặt và thay khăn tắm, đã đến lúc bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân gây ra mùi phòng tắm của bạn. Nghi phạm rõ ràng là bồn cầu. Rác thải đôi khi có thể bị kẹt lại ngoài tầm nhìn dưới vành bồn cầu. Chà sạch các khu vực khó tiếp cận trong nhà vệ sinh của bạn bằng bàn chải vệ sinh linh hoạt và thuốc tẩy có thể loại bỏ mùi nhà tắm của bạn ngay lập tức.

Một nguyên nhân nghiêm trọng hơn khiến nhà vệ sinh có mùi hôi là chân đế bị nứt. Nếu bệ bồn cầu của bạn bị nứt, khí và chất lỏng thấm ra ngoài. Để kiểm tra các dấu hiệu rò rỉ, hãy nhấc tấm phủ sàn phòng tắm lên và tìm những tấm ván ẩm ướt bên dưới.

2. Mùi phát ra từ Cống rãnh

Tắc cống, bẫy nước khô và lỗ thông hơi bị tắc có thể gây mùi khó chịu cho những phòng tắm sạch sẽ nhất.

Tắc nghẽn: Sự tích tụ của tóc và các chất cặn bã khác trong cống có thể tạo ra mùi hôi ngay cả khi cống dường như đang hoạt động tốt. Vi khuẩn ăn vào chất thải và phát ra mùi hôi thối.

Lỗ thông hơi bị tắc: Các lỗ thông hơi phía sau bẫy nước trong hệ thống thoát nước nhà tắm cho phép không khí vào hệ thống để bẫy có thể hoạt động bình thường. Khi các lỗ thông hơi bị tắc, các bẫy có thể làm rỗng và cho khí thoát ra ngoài.

3. Nguyên nhân từ Nước

Nếu bạn chỉ nhận thấy mùi khi nước chảy trong phòng tắm, hãy kiểm tra xem nước có phải là nguồn gốc gây ra mùi trong phòng tắm của bạn hay không. Đổ đầy cốc và mang nó ra khỏi phòng tắm trước khi ngửi nước. Nếu nó không có mùi, vi khuẩn trong cống có thể đang gây ra mùi phòng tắm. Nước có mùi có thể do vi khuẩn trong bình nước nóng của bạn hoặc do chính nguồn nước, chẳng hạn như giếng.

Trên đây là thông tin về lí do TẠI SAO NHÀ TẮM CÓ MÙI HÔI KHÓ CHỊU VÀ GIẢI PHÁP GIẢI QUYẾT mà Niaki đã mang tới cho quý vị. Mong rằng bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn dọn sạch nhà vệ sinh, mang tới 1 không gian tắm thơm mát và thoải mái nhất.

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7