Phòng tắm là nơi được dùng nhiều nhất trong nhà của bạn, và vì thế mà rất khó để giữ sạch nhà tắm suốt cả ngày. Sau đây là 10 cách để giữ phòng tắm của bạn sạch sẽ lâu dài mà Thiết bị sen vòi NIAKI muốn chia sẻ tới bạn. Cùng khám phá ngay nhé!

10 CÁCH ĐỂ GIỮ PHÒNG TẮM CỦA BẠN SẠCH SẼ LÂU DÀI

#1. Ngăn chặn ẩm mốc

Một chiếc vòi hoa sen khô ráo có thể loại bỏ được nơi trú ẩn của nấm mốc. Bạn hãy để trong nhà tắm 01 chiếc khăn và quy định người cuối cùng đi tắm phải lau tường, bồn tắm và cửa vòi hoa sen. Thêm một vài phút làm việc thực sự có thể giảm thiểu thời gian dọn dẹp về lâu dài.

Bạn cũng có thể nhanh chóng khử ẩm mốc bằng cách mở cửa sổ và bật quạt thông gió trong và sau khi tắm.

#2. Phủ lớp chống thấm lên tường và cửa nhà tắm

Lớp chống thấm trên tường và cửa nhà tắm – chúng sẽ giúp nước, khoáng chất và cặn xà phòng mỗi khi bạn tắm trôi đi, vì vậy sẽ dễ dàng làm sạch và bạn cũng sẽ ít phải cọ rửa về sau hơn.

#3. Đừng dùng xà phòng bánh nữa

Thay vào đó, hãy sử dụng xà phòng rửa tay dạng lỏng, sữa tắm có vòi bơm hoặc bình đựng xà phòng rảnh tay. Loại bỏ đĩa xà phòng cáu bẩn giúp bồn rửa và mặt bàn của bạn sạch hơn.

#4. Sắp xếp gọn gàng đồ đạc của bạn trên tủ chậu 

Nếu bạn muốn dành một chỗ cho mỹ phẩm và dụng cụ làm tóc trong phòng tắm để tiện sử dụng thì tủ chậu chính là một giải pháp hoàn hảo. chậu sứ lavabo âm tủ, gương chống mốc, khung PVC sẽ giúp bạn sắp xếp các đồ vật đó gọn gàng hơn và bảo quản chúng sạch sẽ, tránh việc bị ẩm mốc.

#5. Lắp đặt các thanh vắt khăn rộng rãi

Khăn tắm sẽ nhanh khô hơn và phòng tắm của bạn trông cũng gọn gàng hơn khi bạn treo chúng trên thanh. Nếu phòng tắm nhà bạn không có không gian tường, bạn có thể cân nhắc móc hoặc treo khăn tắm trên cửa.

#6. Sử dụng chất tẩy rửa sạch tối ưu

Bạn hãy cân nhắc sử dụng những chất tẩy rửa sạch khuẩn và có tác dụng lâu dài trong vòng 01 tuần hoặc được hoặc hơn thế nữa. Nhưng đừng sử dụng những loại quá mạnh sẽ gây tổn hại đến lớp men bên ngoài và những loại này thường có mùi khá nồng nặc và khó chịu.

#7. Cất một hộp khăn lau khử trùng dưới bồn rửa

Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng xóa sổ các mảnh kem đánh răng, vết nước và các vết bẩn khác khi nhìn thấy chúng, đồng thời chúng sẽ không có cơ hội khô và khó loại bỏ hơn.

#8. Để một vài chậu cây xanh trong nhà tắm

Một vài loại cây như cây lưỡi hổ, cây thường xuân, cây bạc hà hay cây trầu bà sẽ giúp xóa bỏ những mùi hôi khó chịu trong nhà tắm, cho bạn một không gian xanh mát và thoáng đãng.

Cây xanh trong phòng tắm giúp loại bỏ mùi hôi

#9. Phân chia nhà tắm thành khu khô và khu ướt

“Khu khô” và “khu ướt” đang dần trở thành xu hướng nhà tắm hiện đại bởi những lợi ích tích cực mà nó mang lại. Một chiếc phòng tắm vách kính ôm trọn khu vực tắm sẽ giúp hạn phạm vi nước bị bắn ra sàn khi bạn sử dụng. Các khu vực bên ngoài như bồn cầu, khu vực chậu rửa lavabo sẽ luôn khô ráo và hạn chế được ẩm mốc.

Phòng tắm vách kính giúp phân chia "khu khô" & "khu ướt"
Phòng tắm vách kính giúp phân chia “khu khô” & “khu ướt”

#10. Sử dụng bồn cầu nắp rửa điện tử NIAKI

Một chiếc nắp bàn cầu thông minh NIAKI với chiếc vòi rửa đa năng có khả năng điều chỉnh chế độ rửa và dịch chuyển tới lui dễ dàng sẽ giúp hạn chế được những giọt nước bắn ra sàn hay vương trên bàn cầu. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước, bệ ngồi và nhiệt độ sấy khô bàn cầu.

Nắp bàn cầu điện tử NIAKI  

Trên đây là 10 cách để giữ phòng tắm sạch sẽ lâu dài mà NIAKI đã gửi tới bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể giữ cho nhà tắm của mình sạch sẽ trong một thời gian dài, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian, công sức.

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7