Hoàn thiện không gian phòng tắm của mình hiện đại, tiện nghi thì không thể thiếu bộ sen tắm nhưng để chọn lựa được dòng sản phẩm có giá thành tốt, chất lượng bền sử dụng trong thời gian dài thì có lẽ sen cây NIAKI là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

Dùng sen tắm đứng NIAKI mang lại tiện ích gì ?

sen tắm đứng NIAKI là sen tắm được thiết kế dạng cây. Sản phẩm Sen cây NIAKI được xếp vào dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hiện đại, cao cấp hơn so với sen tắm thường. Dòng sản phẩm phòng tắm hiện đại này đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, đẳng cấp, sang trọng mà còn bởi chúng sở hữu bát sen tắm to, nước xả mạnh và êm ái khác hẳn sen tắm thường. Bên cạnh đó còn được tích hợp rất nhiều công nghệ tuyệt vời như chế độ tắm mưa, chế độ massage… nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thư thái nhất.

Bên cạnh bát sen lớn, sen cây NIAKI còn được đính kèm một bát sen nhỏ thiết kế thanh lịch, có thể là hình tròn hoặc hình chữ nhật tùy từng sản phẩm. Bát sen nhỏ này giống như sen tắm thường, có thể linh hoạt sử dụng cùng với bát sen thường, tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng.

– Sen cây tắm NIAKI có các bộ phận: bát sen, thân sen, sen tắm cầm tay có tác dụng hỗ trợ như sen tắm thông thường, van điều chỉnh nóng lạnh và van điều chỉnh hướng được thiết kế rất thuận tiện sử dụng. Chính vì vậy, sen cây tưởng chừng như là một thiết bị đơn lập, song nó lại tích hợp tới 2 thiết bị cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Nếu phòng tắm nhà bạn có cả bồn tắm nữa, có thể sử dụng sen cây tích hợp vòi xả bồn tiện lợi, có khả năng điều chỉnh độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng.

– Sử dụng sen tắm đứng NIAKI giúp massage thư giãn: Chiếc sen cây tắm đứng NIAKI sở hữu áp lực nước mạnh và những lỗ nhỏ trên chiếc bát sen to giúp tạo ra những tia nước mạnh khi tắm. Những tia nước mạnh này sẽ giúp người dùng có cảm giác như được massage ngay tại phòng tắm gia đình. Sử dụng chiếc sen tắm cây của Niaki là một trong những biện pháp đơn giản giúp bạn giảm căng thẳng, strees hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi.

– Sử dụng sen cây Niaki  giúp thông mũi: Khi tắm với chiếc sen cây nóng lạnh Niaki thì hơi nước nóng sẽ giúp bạn làm thông xoang, thông mũi. Cụ thể đối với những người dùng có tiền sử bị bệnh hay đang bị bệnh xoang thì việc các hơi nóng nước tắm từ sen cây có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhớt lưu thông và các xoang được dẫn lưu.

– Sử dụng sen cây NIAKI giúp tăng tuần hoàn máu: Khi sử dụng sen tắm cây các bạn sẽ được các tia nước mạnh massage kích thích các huyệt đạo giúp việc tuần hoàn máu trở lên lưu thông tốt hơn. Khi mà việc tuần hoàn máu trở lên lưu thông tốt thi khả năng vận chuyển oxy trong máu cao làm cho da dẻ của bạn được nuôi dưỡng tốt hơn, từ đó giúp làn da trở nên hồng hào đầy sức sống.
Trên là những tiện ích của việc dùng sen tắm cây Niaki  mang lại cho người dùng khi sử dụng. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sen cây Niaki chính hãng, giá tốt hãy truy cập Website: https://niaki.com.vn/ hay gọi tới hotline: 0221.379.1780 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7