Lựa chọn loại sen tắm cao cấp hay loại sen thường sẽ tùy thuộc vào nhu cầu thị hiếu và ngân sách của người dùng, cũng như của chủ đầu tư công trình. Một thương hiệu sen tắm chất lượng tốt, giá phải chăng được người tiêu dùng tin tưởng hiện nay đó là sen tắm NIAKI .

Sen tắm LOWEN

Những đặc điểm nổi bật của sen tắm NIAKI

– Sen tắm NIAKI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy, từ nguyên liệu đồng thau nguyên chất, bề mặt mạ lớp Crom/Nike bền chắc mang tới vẻ ngoài bóng loáng, ấn tượng và rất dễ vệ sinh, lau chùi khi cần.

– Sen tắm NIAKI được thiết kế tinh tế, với đường nét tinh xảo, được trau chuốt tỉ mỉ, không sắc cạnh, rất an toàn cho người dùng,

– Sen tắm NIAKI đa dạng với hai loại chính là : sen tắm thường và sen tắm cây đứng. Mỗi loại có đặc điểm sau:

+)  Sen tắm thường: Là bộ sen bao gồm những thành phần cơ bản nhất: củ sen, dây sen và tay sen hay còn gọi là bát sen, và cài sen. Mặc dù đơn giản, nhưng loại này vẫn đảm bảo công dụng chính: tạo tia nước nhỏ phục vụ cho việc tắm gội được thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm nước.

BỘ SEN TẮM LOWEN 6LS0013/H20013

Khi lắp đặt loại sen này thì rất đơn giản, chỉ cần lắp phần chân sen vào đường chờ đã để sẵn. Bộ phận cài sen nên lắp ở độ cao khoảng 1.6m. Đây là vị trí lý tưởng cho người dùng sau khi sử dụng sen tắm xong thì cài lên.

+) Sen tắm cây : Là loại sen đứng, có phần cần sen có tổng chiều cao khoảng 130cm. Phần cần sen được gắn vào tường, phần lớn cần sen có thể điều chỉnh độ cao khoảng từ 85cm đến 130cm. Thân sen được gắn vào tường nhờ bộ phận ốc bắt phía trên thân gần bát sen trần. Một bộ sen cây bao gồm có củ sen, thân sen, bát sen cố định từ trên trần xuống và 1 tay sen phụ hay còn gọi là tay sen di động. Tay sen phụ sẽ được gắn lên cùng thân sen đứng qua 1 phụ kiện gọi là cài sen.

Củ sen cây  cũng có nhiều kiểu thiết kế: Có loại thì có thêm vòi nước chảy xuống, có loại thì không có vòi này. Tất cả củ sen cây đều có phần tay gật gù và ký hiệu chia nước nóng, lạnh rõ ràng. Việc chia nước có thể nhận thấy qua biểu tượng xanh (lạnh) và đỏ (nóng). Có những sen thì cấu tạo là hai tay gật gù, mỗi tay tương ứng với chức năng nóng hay lạnh, hoặc có khi cấu tạo sen chỉ có 1 tay gật gù và biểu tượng này được đánh dấu trực tiếp trên 1 tay gật gù đó.

Trên là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm sen tắm NIAKI cao cấp, Siêu thị thiết bị vệ sinh NIAKI gửi tới người tiêu dùng. Sản phẩm sen tắm NIAKI lắp đặt được trong mọi không gian phòng tắm, mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn với chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sen tắm NIAKI hãy đến ngay Niaki để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, nhiều quà tặng hấp dẫn, tiết kiệm tới 20% chi phí. Hãy liên hệ với NIAKI qua website: NIAKI.com.vn hay qua hotline, zalo:  0221.379.1780  để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

NIAKI luôn cam kết với khách hàng:
► Thiết bị vệ sinh chính hãng
► Mức giá rẻ nhất thị trường
► Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nội thành hà nội
► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
► Dich vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm nhanh chóng

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7