Để sử dụng một sản phẩm lâu dài thì yêu cầu vệ sinh sản phẩm đó luôn được đặt lên hàng đầu. Vòi hoa sen cũng không ngoại lệ, nhiều người tiêu dùng hiện nay cũng đang chưa biết cách vệ sinh những sản phẩm này cho đúng cách để có thể giữ gìn được chất lượng sản phẩm lâu dài. Cùng xem một số lưu quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn phần nào vệ sinh sản phẩm đúng cách:

LƯU Ý QUAN TRỌNG LÀ VIỆC LỰA CHỌN CHẤT TẨY RỬA

Để việc vệ sinh các sản phẩm vòi hoa sen, sen tắm các loại được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng thì dùng chất tẩy rửa là biện pháp được áp dụng nhiều nhất. Tuy nhiên đối với những sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu đồng thau nguyên chất nên bạn phải cân nhắc để lựa chọn chất tẩy rửa phù hợp nhất nhằm hạn chế các trường hợp hư hỏng, bong tróc bề mặt sen vòi.

Lau chùi vệ sinh sen vòi đúng cách sẽ giúp sản phẩm sử dụng được bền lâu và đảm bảo sức khỏe người sử dụng hơn. Thông thường khi vệ sinh những chiếc sen vòi, vòi hoa sen thì không nên dùng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh mà được dùng thay thế bằng các chất liệu khác như: baking soda, giấm ăn, chanh tươi hay dung dịch rửa chén được pha lỏng cùng khăn lau hay vải mềm để tránh bị tác động làm xước bề mặt sản phẩm, ảnh hưởng ngoại quan, yêu cầu thẩm mỹ sản phẩm…

Sử dụng dung dịch có độ PH phù hợp để vệ sinh bề mặt sen vòi

Hay có thể sử dụng chanh tươi để làm dung dịch vệ sinh bề mặt sen vòi 

 Thường xuyên vệ sinh sản phẩm để được sáng bóng, sản phẩm được bền lâu, không bị oxi hóa bề mặt

Để lựa chọn chất tẩy rửa một cách thông minh bạn cần xem bản hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm và xác định chất tẩy rửa phù hợp thông qua nồng độ PH của các dung dịch tẩy rửa có phù hợp hay không.

Đối với một số chất tẩy rửa trên thị trường hiện tại, thì các chất tẩy rửa dưới đây tuyệt đối không được sử dụng, để tránh làm oxi hóa bề mặt, ảnh hưởng đến lớp mạ sản phẩm:

– Nước tẩy rửa chuyên dụng giành cho bồn cầu Vim, Duck, Hando…

– Kem tẩy đa năng Cif.

– Các chất tẩy rửa có nồng độ axit cao.

Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để lau chùi cho sen vòi.

LƯU Ý TRONG VIỆC LAU CHÙI, VỆ SINH SẢN PHẨM

Với những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao thì trong quá trình vệ sinh từng sản phẩm, bạn phải giữ cho bề mặt sản phẩm không bị trầy xước hay bong tróc, hay bị oxi hóa bề mặt. Thông thường bề mặt sen tắm sẽ được mạ lớp Crom Niken sáng bóng giúp tăng độ sang trọng, cao cấp cho sản phẩm. Tuy nhiên, điều này buộc bạn khi vệ sinh sản phẩm phải cực kỳ cẩn thận, không nên sử dụng các vật liệu cứng, sắc và nhọn.

Những vật liệu bằng đồng thau nguyên chất luôn có giá thành tương đối cao vì vậy chúng tôi muốn thông qua bài viết này nhằm chia sẻ một vài kinh nghiệm, giúp bạn có thể bảo quản được sen tắm nhà mình được bền nhất.

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7