Chào các bạn. Ngày nay xu hướng trang bị sen cây cho phòng tắm ngày càng phát triển do kiểu dáng sang trọng và mẫu mã đa dạng, phong phú. Ngoài ra khi tắm dưới làn nước của sen cây các bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái tuyệt vời và những tính năng tiện dụng mà sen tắm truyền thống không thể nào mang lại.

Khi bạn sử dụng bát sen to toàn thân bạn sẽ được bao phủ trong một màn nước mát lạnh của mùa hè và ấm áp của mùa đông đem lại sự thư thái tuyệt với làm tan biến những mệt nhọc trong ngày. Khi sử dụng bát sen nhỏ bạn lại có thể tùy chỉnh góc nghiêng và độ cao để hướng dòng nước vào đúng vị trí mình cần xả.

Tuy nhiên sen cây cũng có một nhược điểm là dòng nước bị mất áp lực do phải chảy qua 1 đoạn cây dài trước khi ra bát sen to nên tại những nơi áp lực nước yếu thì sẽ không phù hợp để sử dụng sen cây. Đối với sen cây vuông, kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất hiện nay lại càng dở khi sử dụng nơi nước yếu do đường nước chảy qua thân sen cây rất nhỏ.

Mặt khác do giá thành sản xuất khá cao nên giá bán của sen cây cũng sẽ làm cho nhiều quí khách hàng phải e ngại.

Trước đây toàn bộ sen cây bán tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu do kỹ thuật sản xuất khó và điều kiện phụ trợ để sản xuất trong nước không thuận lợi.

Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam về sản xuất sen vòi tại Niaki chúng tôi đã sản xuất thành công các loại sen cây cao cấp với những tính năng xả nước tốt hơn rất nhiều các sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường.

Ngoài ra hiện nay Niaki đã phát triển thêm 1 dòng sen cây đúc có áp lực nước mạnh tương đương các loại sen tắm thường nên các chủ nhà xây nhà 1 tầng có áp lực nước yếu cũng có thể lắp và sử dụng các tính năng ưu việt của loại sen cây này.

Một điểm nhấn nữa của dòng sản phẩm sen cây Niaki là bộ ống sen cây được sản xuất từ vật liệu Inox 304 được mạ Niken Crom nên sản phẩm rất bền đối với những nguồn nước khắc nghiệt tại Việt Nam. (Các loại sen cây trên thị trường thường vật liệu chỉ làm từ Inox 201 nên sẽ rất nhanh gỉ sau vài năm sử dụng).

Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm sen cây của Niaki sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7