1. Kiểm tra van nước sau mỗi lần sử dụng:

Quên không tắt vòi nước hoặc để vòi nhỏ giọt thường xuyên sau khi dùng nghĩa là vòi bếp luôn hoạt động trong môi trường nước 24/24, các chất xúc tác và gây ăn mòn trong nước sẽ càng có cơ hội gia tăng phá hủy lớp mạ và làm hại tới vòi bếp. Vì vậy hãy quan sát lại chiếc vòi sau khi sử dụng, hành động  nhỏ nhưng không những có thể giúp bảo quản đồ dùng trong gia đình mà có thể giảm hóa đơn nước nhà bạn một cách đáng kể.

2. Lau chùi thường xuyên và vệ sinh định kỳ:

Làm sạch vòi rửa bát hàng ngày sẽ ngăn chặn sự phát sinh chất bẩn và vết ố. Bên cạnh những phương pháp thông thường như chất tẩy rửa hay nước rửa bát thì sử dụng nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, chanh hoặc giấm cũng là các giải pháp hữu hiệu nên áp dụng để vòi bếp sáng bóng và gia tăng tuổi thọ hơn.

Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên trong việc lau chùi dễ dàng đem lại vẻ sáng bóng cho vòi bếp

3.  Lựa chọn sản phẩm chất lượng và có uy tín:

Vấn đề cuối cùng không kém phần quan trọng đó là việc chọn được một chiếc vòi bếp tốt, chất lượng cao. Bởi lẽ nếu có dày công bảo quản đến đâu mà ngay chính bản thân chiếc vòi bạn chọn tự hỏng và tự bong tróc thì việc làm đó đã là phí công vô ích. Lựa chọn vòi bếp làm từ đồng nguyên chất là chất liệu tuyệt vời trong việc chống lại những vết ố khó chịu và han gỉ do dầu mỡ.

   

Lựa chọn vòi bếp chất lượng cao từ thương hiệu uy tín giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo quản vòi bếp

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7