Đặc điểm nổi bật của vòi sen cây nóng lạnh với sức khỏe của bạn. Cùng tìm hiểu lợi ích của sản phẩm này ngay sau đây:

Lợi ích của chế độ nước nóng với sức khỏe
Vòi sen cây nóng lạnh với chức năng điều chỉnh nước nóng có tác dụng cực kỳ tốt cho cơ thể. Với nước nóng tích hợp sẵn trong thiết bị, bạn không cần phải gắn thêm một vòi nóng khác bên ngoài vào.

Tam Voi Nong Lanh

Việc tắm nước nóng sau một ngày làm việc vất vả giúp bạn thư giãn đầu óc, điều hòa cơ thể, massage các huyệt đạo kích thích mạch máu tuần hoàn, mang oxy vận chuyển toàn bộ cơ thể, giúp các tế bào hồi sinh và khỏe mạnh hơn.

Tắm bằng nước nóng giúp giảm các triệu chứng đau cơ do ngồi hay đứng nhiều trong công việc. Nhất là vòi sen cây nóng lạnh có áp lực nước ổn định, các tia nước như những cây kim châm vào các vùng cơ bị nhức mỏi, giúp lưu thông và giãn nở thành mạch máu tạo cảm giác thư thái nhất.

Tin vui với các bạn bị da nhờn: Khi tắm nước nóng sẽ giúp rửa sạch các chất bụi bẩn bám trên da, loại sạch vi khuẩn gây hại, tái tạo làn da một cách tự nhiên nhất.

Dùng nước lạnh để lỗ chân lông, lớp biểu bì săn chắc, làm giảm lượng bụi bẩn tích tụ trở lại. Điều đó sẽ giúp da sáng mịn hơn.

Chức năng nước lạnh tuyệt vời cho thư giãn
Nếu vòi sen cây nóng lạnh với vòi nóng chăm sóc cơ thể thì vòi lạnh giúp cho bạn thư giãn và giải tỏa stress nhanh nhất. Nếu muốn cải thiện sự tập trung, bạn nên tắm bằng nước lạnh trước khi đi làm. Khi đó, nhịp tim sẽ tăng lên, do máu tuần hoàn mạnh khắp cơ thể, giúp bạn tập trung, tràn đầy năng lượng cho cả ngày dài.

Bên cạnh đó, tắm nước lạnh giúp kích thích các đầu dây thần kinh, loại bỏ sự lười biếng và cảm giác buồn ngủ, cho bạn một khởi đầu đầy động lực vào buổi sáng. Khi tắm bằng nước lạnh, não bộ sẽ được kích hoạt, cơ thể tràn đầy sinh lực và năng lượng cho ngày dài.

Đồng thời khi cơ thể tiếp xúc với nước lạnh sẽ kích thích việc sản xuất các chất béo màu nâu, tăng cường trao đổi chất, đốt cháy năng lượng nhiều hơn. Vậy nên nếu muốn giảm béo hiệu quả, bạn hãy tắm nước lạnh vào mỗi buổi sáng nhé, rất hiệu quả đấy.

0913.093.312 Hỗ trợ 24/7