VĂN HÓA CÔNG TY CỔ PHẦN NIAKI

Niaki™ tự hào là một công ty tiên phong về sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu chúng tôi đã định hướng văn hóa doanh nghiệp được xây dựng theo một định hướng nhất quán nhưng cũng không kém phần linh động, bền bỉ. Nay công ty đã hình thành được một nét văn hóa đầy bản sắc, trẻ trung, năng động, vui vẻ nhưng đầy hiệu quả.

Văn hóa công ty trước hết được xây dựng xoay quanh nhận thức sâu sắc về giá trị cốt lõi (core-values) mà ban lãnh đạo công ty đã đề ra từ đầu nhằm làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

  1. Tôn trọng giá trị truyền thống: Việt Nam có một lịch sử và văn hóa phong phú. NIAKI đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên những giá trị này để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và gắn kết cho tập thể cán bộ công nhân viên.

  2. Chất lượng: Đối với chúng tôi trọng tâm của sản phẩm là chất lượng. Chúng tôi tạo ra một văn hóa tập trung vào chất lượng ngay từu đầu quá trình thiết kế, sản xuất, kiểm tra, đến dịch vụ sau bán hàng.

  3. Sự sáng tạo: Trong một ngành công nghiệp cạnh tranh như sản xuất thiết bị vệ sinh, sự sáng tạo và đổi mới là rất quan trọng. Do đó, công ty nên khuyến khích nhân viên thể hiện tư duy sáng tạo của họ và luôn có những bộ phận nghiên cứu. Sự sáng tạo nhưng vẫn kết hợp yếu tố đảm bảo chất lượng – không hoàn toàn chạy theo thị hiếu mà quên đi chất lượng. 

  4. Tập trung vào khách hàng: Chúng tôi luôn lắng nghe các phản hồi và ý kiến góp ý khách hàng. Điều này không chỉ giúp chúng tôi cải thiện sản phẩm và dịch vụ, mà còn tạo ra một mối liên kết mạnh mẽ với khách hàng.

  5. Trách nhiệm xã hội: Chúng tôi luôn dành sự quan tâm đến cộng đồng và môi trường thông qua các hoạt động tốt cho xã hội. Điều này không chỉ tạo ra một hình ảnh tích cực, mà còn giúp nhân viên cảm thấy tự hào về thương hiệu NIAKI.

  6. Đào tạo và phát triển: Chúng tôi đã tạo ra một văn hóa hỗ trợ đào tạo và phát triển cá nhân, giúp mỗi cán bộ nhân viên nâng cao kỹ năng và tiếp tục học hỏi trau dồi kiến thức, không ngừng đóng góp cho công ty – cộng đồng và xã hội.